Nhìn lại những mẫu quảng cáo siêu chất của các nhãn hiệu thời trang
mặc dù vẫn đang trong thời khắc giữa mùa đông, nhưng các nhãn hiệu thời trang to đã bắt đầu tung những bộ ảnh PR cho BST Xuân Hè 2016 trong khoảng tận tháng trước. Đối có những giáo đồ thời trang, các dòng ngoại hình này sở hữu thể đã được giới thiệu từ tương đối lâu, nhưng lúc được sắp xếp và khoác lên người loại trong các tấm hình đầy chất nghệ thuật, thì chúng lại càng như hấp dẫn hơn, mang lại nhiều câu chuyện hơn. không phải người nào cũng với khả năng sắm tậu những bộ váy hay túi xách trị giá hàng ngàn USD, nhưng ngắm nhìn những bức ảnh tuyệt đẹp này cũng giúp mang lại phổ quát cảm hứng hơn cho một cuộc sống tràn ngập phong cách.
Người mẫu trẻ Gigi Hadid phát triển thành ngôi sao chính trong loạt ảnh quảng bá của hãng Versace, có thần thái mạnh mẽ và trẻ trung. cá tính chính của Versace cho mùa này là họa tiết lấy cảm hứng từ núi rừng và động vật, mang lại sự mạnh mẽ, hấp dẫn và dị biệt giữa đám đông.
Ảnh truyền bá nội y của hãng Agent Provocateur luôn hot bỏng tới mức tối đa. Sự khác biệt của năm nay là hãng đã sử dụng bối cảnh nền sở hữu đậm nét dân dã, thôn quê, dường như lại càng khiến bật lên nét gợi cảm và khiêu khích của người chiếc.
Bức ảnh quảng bá có đậm bắt mắt viễn tưởng của hãng Philipp Plein, sở hữu các mẫu đầm dạ hội màu đen cut-out táo bạo.
mang thể tiện dụng nhìn thấy rằng, ảnh quảng bá của Saint Laurent mùa này có sự tương đồng to về phong cách mang mùa trước, cũng là các bức ảnh đen trắng được chắp ghép tình cờ có nhau. bắt mắt riêng của Saint Laurent cho nửa đầu năm 2016 được đặt vào các dòng vương miện, ngụ ý biến người mặc thành những nàng công chúa nổi loạn của thời trang.
Topshop mang thể chỉ là một nhãn hiệu bình dân, nhưng với sự xuất hiện của Karlie Kloss, ảnh PR mùa Xuân Hè 2016 của hãng này phát triển thành lôi kéo ko kém ảnh của các hãng lớn.
Ảnh quảng cáo của Furla tưởng như chơi mang gì mới lạ, nhưng nó đã đánh trúng vào hai điều ước quan trọng nhất của người phụ nữ: với một người đàn ông tuyệt vời, và 1 cái túi xách xịn.
Nét “xuân” ở trong các bức ảnh truyền bá của Gucci chính là từ sự trẻ trung, thanh xuân của dàn người dòng. sở hữu thời trang kiểu dáng mới, gợi cảm, phi nam nữ, đậm nét bohemian và một chút cảm hứng trong khoảng thập niên 70, y phục của Gucci giống như 1 khuông cửa sổ để hé lộ cuộc sống ý thức phong phú của bạn teen, với nhiều mong ước, hoài bão và hy vọng.
Ảnh truyền bá của Chanel sở hữu tông màu cổ điển, giản đơn, nhưng vẫn toát lên được khí chất sang trọng. Lấy cảm hứng trong khoảng những chuyến du hý, những bề ngoài của Chanel mở ra các gợi ý về sự chuyển di và khám phá, theo 1 thời trang rất riêng của những người phụ nữ quý phái.
Giữa bối viễn ảnh hoa, đôi giày cao gót của Jimmy Choo vẫn là thứ đánh thức niềm thèm khát cháy bỏng của mọi nữ giới.
Bộ ảnh quảng cáo của hãng Celine sử dụng hiệu ứng cắt dán ngộ nghĩnh, nhấn mạnh đến sự trẻ trung và tự do, quy tụ giới thiệu những y phục có phần cổ áo độc đáo và các loại túi xách thời trang.
Ngôi sao phong cách Alexa Chung trở thành người mẫu chính cho hãng Longchamp, ko cần bất cứ cách thức tạo dáng hay hiệu ứng phức tạp, mà tư thế đặc biệt của cô cũng đủ tạo nên sức lôi cuốn của bức ảnh.
Cuộc sống năng động và chan chứa đam mê của các cô gái thành phố chính là nguồn cảm hứng cho ảnh bộ ảnh quảng bá của hãng Michael Kors. các chiếc túi xách căn bản, và dòng túi bán nguyệt đặc biệt của thương hiệu này là điểm nhấn chính của những bức ảnh. ngoài ra, cái sandals da cao gót khỏe khoắn cũng hấp dẫn ánh nhìn.
các y phục vải voan với họa tiết hoa nhí đậm chất thôn quê và hòa mình với trùng hợp càng trở thành lãng mạn hơn trong khuông hình của hãng Joie. hai tông màu được bình chọn là “sắc màu của năm 2016”, bao gồm hồng phấn nhạt và xanh dương nhạt cũng được tôn vinh một phương pháp tinh tế.
Trái mang thời trang của bộ ảnh PR mùa xuân năm trước, lần này, Miu Miu tuyển lựa một bắt mắt trưởng thành hơn, sở hữu tông màu trầm sở hữu đậm dư ba của mùa đông, cách thức phối đồ phổ biến lớp tưởng như cũng quá nóng bức cho mùa xuân hè. Thế nhưng, lúc ngắm nhìn kỹ, bạn sẽ trông thấy tất cả món đồ rất mỏng mảnh và nữ tính, không thiếu nét gợi cảm và trẻ trung.