Mix kính hợp với gương mặt

20:58 Unknown 0 Comments

Nhật ký biên tập viên Vogue....

Người ta thường nhắc rằng bước đầu tiên của việc ưng ý 1 thay đổi nào Đó trong cuộc sống là biết cách thức phủ nhận và tự kiếm tìm cho mình một chọn lọc. Câu chuyện đi sắm cặp kính phù hợp cũng tương tự như thế.

Mới ở tuổi 28, tôi đã phải đeo kính mọi khi sau rộng rãi tháng sống trong mờ ảo, đôi mắt luôn phải nheo nheo nhìn những người bạn như người xa lạ dù họ chỉ cách tôi  chừng 50 bước trên phố phố đông đúc ở East London.

khi nhìn những fashion icon đầy cá tính như Iris Apfels và Jenna Lyonses, tôi nghĩ những cặp kính này thật  sức hấp dẫn. Chúng hình như đã trở thực bụng điểm khi người khác Nhìn vào họ. Điều Đó làm tôi thích thú và cũng nghĩ về mình mang các cặp kính như thế. Tôi đã nghĩ mình cần 1 cặp kính bắt mắt, ấn tượng hơn bao giờ hết. Nhưng cô bạn của tôi, Gabrielle sau 10 phút cân kể đã đưa ra 1 câu chắc như đinh đóng cột rằng: “Hãy bỏ kính ra nếu như cậu muốn trông gợi cảm hơn”.

Iris Apfels ấn tượng  cặp kính gọng tròn, lớn.

Tôi lại ko thấy thế và muốn chứng minh cho cô bạn thấy rằng cô đấy đã sai. Để khiến đươc điều ngừng thi côngĐây, cũng là một hành trình đầy gian truân của tôi. Tôi tự Nhận định về đa dạng mẫu mã gọng kính với đông đảo say mê mà tôi . Tôi lướt qua các tin báo thời trang  kỳ vọng sắm được 1 cô gái mà tôi sở hữu thể coi là nàng thơ đeo kính của mình.

Trong bộ sưu tập Xuân 2013 của Miu Miu, siêu dòng Bette Franke đã gây ấn tượng  cặp kính  bắt mắt retro. Hay như người chiếc Carolyn Murphy cũng thời trang chẳng kém khi đeo kính của Tom Ford trong chiến dịch quảng cáo sản phẩm mùa Xuân 2010. Nhưng sở hữu điều gì Đó vẫn chưa ổn. Kiểu kính vuông ư?  gì Đó kiên cố giống đàn ông quá! Hay kính mắt mèo lại tạo cảm giác gợi cảm quá và những loại kính với hình khối kỳ lạ, màu sắc đậm làm cho chẳng người nào dám ngoái nhìn bạn.

Carolyn Murphy bắt mắt lúc đeo kính của Tom Ford.

mẫu kính trong bộ sưu tập Xuân 2013 của Miu Miu.

ngừng thi côngĐây là tâm trạng của tôi cho tới khi được chứng kiến bộ sưu tập Gucci Resort 2015 hay những thiết kế của Andy Wolf. Nó đã cho tôi thấy câu tư vấn.

những dòng kính với sự phóng khoáng và cảm hứng trong khoảng các năm 70 đã được đưa vào các ngoài mặt vừa mới đây. Điều này làm cho tôi dám nhắc rằng: biểu tượng đeo kính thời trang nhất vẫn cứ là những cô nàng như diễn viên Diane Keaton, Charlotte Rampling và Ali MacGraw. Cho dù họ đeo chúng với một dòng váy giản dị hay tomboy phong cách, thì các loại kính tròn “oversize” vẫn làm họ xuất hiện đầy tự tin và sang trọng trong từng bức hình.

Charlotte Rampling (trái), Angela Davis (phải)
Teresa Teng (trái), Isabelle Isabelle Adjani (phải).

Bộ sưu tập Gucci Resort 2015.

ko chỉ vậy, gọng kính hình bầu dục tinh tế của hãng Andy Wolf cũng khiến cho tôi bằng lòng.