Diện đẹp như phụ nữ Việt ngày Tết

20:27 Unknown 0 Comments

đàn bà giống như các bông hoa, tươi tắn và lãng mạn chào mùa xuân đang về. khi bước sang ngưỡng cửa của năm mới, bạn cần khoác lên 1 thần thái mới, phấp phới sắc xuân. Thần thái ấy ko chỉ trong khoảng ý thứctừ nụ cười hé nở mặc cả vẻ ngoài nhãi conĐó là phong cách, là y phục mà bạn vận trên người.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo gợi ý mặc đẹp ngày Xuân.
Mỗi khi năm mới tớicác chị em lại ko khỏi băn khoăn: "Tết mặc gì đây?" Bởi Tết là 1 dịp quan yếu, là sự bắt đầu của một năm. ai cũng muốn mình mới mẻ, tràn đầy hứng khởi. Tết, ta gặp gỡ họ hàng, bạn bè, ta tiệc tùng, du xuân... không thể mặc các trang phục xuề xòa, phải diện! ngoài ra, ở mỗi lứa tuổi, mỗi hoàn cảnh ta lại  tâm lý mặc đẹp khác nhau. đặc thù, Tết của những cô gái đơn thân và phụ nữ với gia đình cũng đôi điều dị biệt.
Chuyện mặc Tết của phụ nữ đơn thân
đàn bà hấp dẫn nhất lúc đơn thân và vững chắc một cô nàng quyến rũ chẳng thể ko mặc đẹp. các đàn bà đơn côi lúc năm mới kế cận, nên tự thưởng cho mình các món bắt mắt mới, tự mang đến cho mình sự phấn khích lúc bước sang 1 năm khác  phổ quát điều đón đợi.
nữ giới độc thân, chẳng tội gì không diện cho đẹp để người người thấy ta vẫn là đóa hoa tươi tắn khi "tường đông bướm ong đi về mặc ai". Dù bạn đôi mươi hay bước vào lứa tuổi băm đi nữa, đừng kệ thây vẻ đẹp và bắt mắt của mình. Ta cần ko dừng nâng cấp và tu sửa để đẹp và đẹp hơn nữa. nữ giới cũng như cây cỏ mùa xuân, cần vun trồng, săn sóc, khoác lên mình áo mới.
nữ giới độc thân, đừng ngại sexy như Ngọc Trinh...
Bạn mang quyền ngọt ngào, sở hữu quyền dễ thương,  quyền sexy. nữ giới đơn thân, ta chẳng ngần ngại diễn đạt phong cáchmiễn sao đúng nơi, đúng lúcchẳng hạn, ta nên mặc y phục lịch thiệp lúc đi thăm gia đình, họ hàng, thầy cô; diện đồ kín đáo nếu như đi lễ chùa; còn những buổi giao lưu tùng cộng bạn bè, hãy "xõa" theo bắt mắt của mình.
Bạn - 1 cô gái độc thân, hãy chọn y phục hồng ngọt lịm, váy đỏ lôi cuốn hay bộ đồ trắng bong khôi... để toát lên nét xuân ngời, tươi sáng. Bạn cũng mang thể khoe đôi vai trần trắng mịn trong chiếc váy quây, khoe chân nõn nường cộng đầm ngắn, vẻ dịu dàng trong ngoại hình ren hay các loại blazer thanh thoả, quần skinny duyên dáng. Hãy tự tín để bạn cuốn theo các ánh nhìn của mọi người ko khí xuân rộn rã.
... mang nữ giới đã làm vợ, làm mẹ
sở hữu thể bạn nghĩ rằng phong cách chẳng ảnh hưởng gì tới chuyện hôn phối, con dòng. Nhưng không! nữ giới với gia đình - Họ sở hữu thể xuề xòa hơn, cũng sở hữu thể đẳng cấp và đẳng cấp hơn. tất nhiên, họ nên sang trọng hơn. sang trọng không hề là đầu tư rộng rãi tiền, sắm những món đồ hiệu mà là biết chọn lọc gu để khiến mình trở thành thanh lịch, nhã nhặn và quý phái.
đàn bà đã làm vợ, khiến mẹ - họ sẽ chẳng còn thích chạy theo các thứ mốt nổi loạn như thuở xuân thì. Tết đến, họ cũng diện đẹp, nhưng ko chỉ cho riêng mình. mẫu diện của người đàn bà mang gia đình là diện cho cả chồng, cả con. đôi khi, họ chịu thiệt một tí để chồng con được đẹp.
"Chim công làng múa" Linh Nga và thiên thần nhỏ của mình mặc đồng điệu trong dịp năm mới.
phụ nữ  gia đình, đôi khi họ phải nhìn dương thế, nhìn người nhà để sống và để mặc. Họ chẳng thể "bất chấp hết" như thời đơn thân. Nhưng ko  nghĩa là bạn bỏ quên bản thân và đánh mất phong cách của mình. Hãy gạt bỏ những tất bật "bỉm sữa" sang một bên và tân trang bản thân một tí, đừng để mình kém sắc lúc đi bên đức trượng phu và các thiên thần nhỏ.
đàn bà, dù đơn thân hay mang gia đình họ vẫn là những đóa hoa, cứ khoe sắc đi cho đời tươi thắm. Nào những người phụ nữ của mùa Xuân mới, dù bạn là aitự tín diện đẹp và nở nụ cười viên mãn, tròn đầy!