sao hàn và những kế hoạch để thống trị kpop 2015

21:18 Unknown 0 Comments

Năm 2015 này, rộng rãi nghệ sĩ nức tiếng của Hàn Quốc ví bts đã sở hữu kế hoạch trở lại hoạt động mạnh mẽ hơn  những dự án lớn nhỏ trong làng nhạc.
1 trong các ban nhạc được mong đợi nhất là nhóm nhạc nam đình đám EXO. Tuy là nhóm nhạc trẻ tại Hàn Quốc nhưng EXO đang khẳng định được vị thế của mình ở thị trường châu Á bằng việc đoạt rộng rãi giải thưởng trong nước và nước ngoài dịp cuối năm.
những thành viên EXO đang tất bật chuẩn bị cho album trang bị 2, 1 dấu mốc quan trọng mới đề cập từ lúc họ phát hành album “XOXO” bí quyết đây một năm 7 tháng (1/6/2013) và album mini “Overdose”.
những fan hiện cực kỳ băn khoăn về âm nhạc cũng như hình ảnh mới của EXO bởi tính đến thời điểm này, nhóm nhạc chỉ còn 10 thành viên, Luhan và Kris đã đơn phương chấm dứt hợp đồng vào năm 2014.
Sao Hàn và tham vọng thống trị showbiz năm 2015
EXO đang khiến fan vô cùng hào hứng với những hoạt áo có khuyên dây động năm 2015
Song song đấymột số nghệ sỹ của YG đã làm các fan không khỏi mong chờ như Big Bang, Psy, Winner, iKON…cũng  kế hoạch quay trở lại sân khấu trong năm 2015 này. ko kể ra, nam ca sỹ Se7en, người vừa xuất ngũ vào ngày 28/12 vừa qua cũng được mong chờ sẽ phát hành 1 album vào năm sau và tái ký hợp đồng mang YG.
Sao Hàn và tham vọng thống trị showbiz năm 2015
WINNER đang làm cho việc sở hữu những chất liệu âm nhạc mới.
Sao Hàn và tham vọng thống trị showbiz năm 2015
Tân binh iKON nhà YG sẽ ra mắt  một single
các thành viên của nhóm nhạc Big Bang cũng đã thông báo photocard bts kế hoạch ra album mới. G-Dragon chia sẻ: “Chúng tôi sở hữu những kế hoạch to trong năm nay, một album mới và 1 tour diễn. Chúng tôi sẽ trở lại với âm nhạc và các màn biểu diễn cực chất”.
ngoại trừ ra, G-Dragon cũng hé lộ sự mong đợi cho màn comeback là cực kỳ to bởi album vừa rồi nhất – Still Alive đã thành lập từ 3 năm trước. Năm 2014, họ cũng buộc phải lỡ hẹn sở hữu khán fake bởi lịch trình trong nước và quốc tế, hoạt động nhóm và solo đều quá bận rộn.“Chúng tôi đang làm việc cật lực cho album sẽ ra mắt trong năm mới (2015)."
Sao Hàn và tham vọng thống trị showbiz năm 2015
G-Dragon hé lộ Big Bang sẽ trở lại trong năm nay

Năm nay, Psy sẽ phát hành video nhạc MV Daddy. Trước đấy, anh tung ra MV Hangover, hợp tác với ca sĩ rap huyền thoại Snoop Dogg của Mỹ, tuy nhiên nhạc phẩm này lại ko gây được ấn tượng mạnh như hit Gangnam Style.