bị trấn thương, thành viên a pink bật khóc ngay trên sân khấu

01:26 Unknown 0 Comments

Việc ko thể hoàn thành phải chăng tiết mục do bị photobook bigbang chấn thương ở lưng làm Eunji rơi nước mắt vì cảm thấy sở hữu lỗi.
Eunji bật khóc trên sân khấu Thành viên A Pink cảm thấy sở hữu lỗi vì màn trình diễn ko tuyệt vời.
Trong tập phim mới lên sóng của chương trình Duet Song Festival trên kênh MBC, thành viên nhóm A Pink là Jung Eunji đã song ca cùng Yoo Hye Sun – 1 người chơi ko hoạt động trong làng giải trí – ca khúc Wind That Blows.
Phần thể hiện của cả 2 hơi ăn ý và hòa hợp khiến người xem cũng như ban giám khảo thích thú. Tuy nhiên, vì bị chấn thương, nữ ca sĩ vừa ngân nốt cao vừa buộc phải chống lưng. Sau đấy, dù vẫn phấn đấu hoàn thành tiết mục của mình nhưng nhiều lần cô tỏ ra thất vọng, thậm chí bật khóc trên sân khấu.
Giọng ca chính của nhóm A Pink bị chấn thương từ trước khi tới Việt Nam tham gia chương MBC Music K-Plus diễn ra ngày 25-26/3. Tối 25/3, sau lúc biểu diễn tại SVĐ Mỹ Đình, Eunji đã phải nhập viện để kiểm tra sức khỏe. Trong đêm diễn sau đấy, cô ngồi ghế biểu diễn thay vì thực hiện vũ đạo như đa số lúc.
Bi chan thuong, thanh vien A Pink bat khoc tren san khau standee bts hinh anh 1
Eunji bắt buộc ngồi ghế trong màn trình diễn tại Việt Nam. Ảnh: Việt Hùng.
Duet Song Festival với sự tham gia của Eunji được ghi hình sau lúc cô trở về từ Việt Nam một ngày. do vậy, chấn thương lưng của cô chưa bình phục và ảnh hưởng đến màn trình diễn trong chương trình.
Nữ ca sĩ rơi nước mắt vì cảm thấy phần thể hiện của mình ko lý tưởng và ảnh hưởng tới bạn chơi Yoo Hye Sun. Trên sân khấu, cô nói: "Đây chẳng hề tiết mục của riêng tôi, tôi cảm thấy mình đã khiến cho hỏng màn trình diễn của Hye Sun. do đó tôi thấy thực sự  lỗi".
Kết quả cuối cộng, cặp đôi Eunji và Yoo Hye Sun thua cuộc cốc xứ bts trước Yook Joong Hwan mang phương pháp biệt 6 điểm. Tuy nhiên, màn trình diễn cảm động của 2 người nhận được sự ưa chuộng và chia sẻ lớn từ khán kém chất lượngđa dạng người thậm chí còn cho rằng Eunji và Yoo Hye Sun mới là người thắng cuộc thực sự.
Việc không thể hoàn thành thấp tiết mục do bị chấn thương ở lưng làm Eunji rơi nước mắt vì cảm thấy sở hữu lỗi.
Eunji bật khóc trên sân khấu Thành viên A Pink cảm thấy mang lỗi vì màn trình diễn ko tuyệt vời.
Trong tập phim mới lên sóng của chương trình Duet Song Festival trên kênh MBC, thành viên nhóm A Pink là Jung Eunji đã song ca cộng Yoo Hye Sun – 1 người chơi không hoạt động trong làng giải trí – ca khúc Wind That Blows.
Phần thể hiện của cả 2 tương đối ăn ý và hòa hợp làm cho người xem cũng như ban giám khảo thích thú. Tuy nhiên, vì bị chấn thương, nữ ca sĩ vừa ngân nốt cao vừa nên chống lưng. Sau đó, dù vẫn phấn đấu hoàn thành tiết mục của mình nhưng nhiều lần cô tỏ ra thất vọng, thậm chí bật khóc trên sân khấu.
Giọng ca chính của nhóm A Pink bị chấn thương từ trước khi đến Việt Nam tham gia chương MBC Music K-Plus diễn ra ngày 25-26/3. Tối 25/3, sau lúc biểu diễn tại SVĐ Mỹ Đình, Eunji đã nên nhập viện để kiểm tra sức khỏe. Trong đêm diễn sau ấy, cô ngồi ghế biểu diễn thay vì thực hiện vũ đạo như tất cả lúc.
Bi chan thuong, thanh vien A Pink bat khoc tren san khau hinh anh một
Eunji cần ngồi ghế trong màn trình diễn tại Việt Nam. Ảnh: Việt Hùng.
Duet Song Festival với sự tham gia của Eunji được ghi hình sau khi cô trở về từ Việt Nam 1 ngày. do đó, chấn thương lưng của cô chưa bình phục và ảnh hưởng đến màn trình diễn trong chương trình.
Nữ ca sĩ rơi nước mắt vì cảm thấy phần thể hiện của mình ko xuất sắc và ảnh hưởng đến bạn chơi Yoo Hye Sun. Trên sân khấu, cô nói: "Đây chẳng hề tiết mục của riêng tôi, tôi cảm thấy mình đã làm hỏng màn trình diễn của Hye Sun. vì thế tôi thấy thực sự  lỗi".
Kết quả cuối cộng, cặp đôi Eunji và Yoo Hye Sun thua cuộc trước Yook Joong Hwan sở hữu cách biệt 6 điểm. Tuy nhiên, màn trình diễn cảm động của 2 người nhận được sự sử dụng rộng rãi và chia sẻ lớn từ khán fakephổ biến người thậm chí còn cho rằng Eunji và Yoo Hye Sun mới là người thắng cuộc thực sự.