Trải nghiệm Honda CR-V mới vượt đại ngàn

19:52 Unknown 0 Comments

Cần tiền gấp, bán xe giá rẻ nhấn quan tâm để theo dõi Với quãng đường trải nghiệm gần 1.000km qua đủ các dạng địa hình khác nhau, đặc biệt là vùng đại ngàn trùng điệp của thành phố Đà Lạt thơ mộng, chiếc Honda CR-V mới đã để lại những ấn tượng tốt với nhóm thử xe của CarFresh.
Trải nghiệm Honda CR-V mới vượt đại ngàn ảnh 1
Nhìn lại tổng quan thị trường xe Việt Nam từ đầu năm đến nay, việc Honda Việt Nam giới thiệu mẫu crossover Honda CR-V hoàn toàn mới hồi đầu tháng Ba là một cú hích mạnh mẽ, tạo nên một đợt sóng lớn trong thị phần xe crossover hạng trung, với nhiều mẫu xe đang có mặt trên thị trường như Mazda CX-5, Hyundai Santa Fe, Ford Escape, Subaru Forester, Car Parts Fest Lễ hội ô tô nhiều điểm mới lạ chưa từng có ở Việt Nam Renault Koleos, Suzuki Grand Vitara, Volkswagen Tiguan... Với chất lượng và độ tin dùng được khẳng định qua con số cộng dồn 4.500 xe CR-V mà Honda Việt Nam bán từ năm 2008 đến nay, cùng với chiến lược giá cạnh tranh cho mẫu xe mới, Honda CR-V tiếp tục tạo nên sức ép nghẹt thở cho các đối thủ cùng phân hạng, trong khi thị trường xe hơi vẫn đang nhiều sóng gió. Dù sao đáng nói hơn, chính Honda CR-V mới đã được gia tăng về các giá trị sử dụng và chất lượng, từ thiết kế hoàn toàn mới cho đến cải thiện đặc tính vận hành, trang thiết bị tiện nghi hữu ích và không gian nội thất rộng rãi. Có hai phiên bản được Honda Việt Nam giới thiệu đến người tiêu dùng là Honda  Cate x1R CR-V 2.4L với giá bán 1,14 tỷ đồng và Honda CR-V 2.0L với giá bán 998 triệu đồng. Cả hai phiên bản đều có hệ dẫn động một cầu.
Trải nghiệm Honda CR-V mới vượt đại ngàn ảnh 2
Ngoại hình mạnh mẽ, bay bổng và nam tính Với phiên bản mới, Honda đã thay đổi hoàn toàn thiết kế cho CR-V. Ấn tượng đầu tiên về ngoại hình xe là một vẻ bề thế, mạnh mẽ, tinh tế và rất bay bổng, đồng thời cũng đạt hiệu quả khí động học cao. Chúng tôi thích phần đầu xe, các nhà thiết kế đã tạo hình một cách sống động, như ở cụm lưới tản nhiệt và hai mảng đèn pha được cách điệu như hai cánh chim mang dấu ấn đặc trưng của thương hiệu Honda. Căp Vo xe sirut mới Điểm nhấn tinh tế ở thân xe là viền crôm sáng bóng bao quanh vùng cửa sổ mở rộng đến tận phía sau giúp đem lại nhiều ánh sáng vào khoang cabin. Nếu so với thế hệ trước, CR-V mới có sự khác biệt rất lớn ở phần đuôi xe với cách tạo hình gẫy gọn và đây cũng là yếu tố quan trọng khiến chiếc CR-V mới có dáng vẻ nam tính, cường tráng hơn. Phần mui xe phẳng kéo dài cũng tạo cho chiếc CR-V hình ảnh thuôn dài hơn so với trước. Mảng đèn hậu rất lớn nằm ở vị trí cao vẫn là nét đặc trưng của mẫu xe này. Bên cạnh đó, cũng không thể bỏ qua bộ mâm đúc kích thước 18 inch thiết kế 5 chấu thể thao, kết hợp với lốp Dunlop SP Sport Max cỡ 225/60R18 trên phiên bản 2.4L (phiên bản CR-V 2.0L được trang bị tiêu chuẩn mâm 17inch và lốp 225/65R17).
Trải nghiệm Honda CR-V mới vượt đại ngàn ảnh 3
Nội thất rộng rãi, thông thoáng Cũng như các dòng xe khác của hãng, Honda vẫn phát huy tối đa triết lý thiết kế “bên ngoài gọn gàng, bên trong rộng thoáng”. Là một chiếc crossover hạng trung nhưng nội thất của CR-V mới thực sự rộng rãi. Điều này rất quan trọng để đem lại sự tiện nghi cho người ngồi trong xe, đặc biệt là hàng ghế sau cấu trúc ba chỗ ngồi thoải mái và khoảng để chân dư dả, ngay cả với người có chiều cao 1,75 mét. Các ghế ngồi được bọc da êm ái, Cao su gác chân xe FX/raider hai ghế ngồi trước có bề ngang rộng và phần lưng tựa ôm sát thân người ngồi. Ghế lái điều chỉnh điện trong khi ghế hành khách trước chỉnh tay. Cửa sổ trời điều khiển điện ở phiên bản 2.4L là một đặc tính đáng chú ý. Thực tế, thay đổi đáng kể thiết kế phần đuôi ở CR-V mới có liên quan đến việc tạo ra nhiều không gian hơn cho nội thất và nhất là không gian khoang chứa đồ phía sau rất rộng rãi cho hành lý của cả 5 người trong một hành trình đường dài. Đáng khen ngợi là thiết kế thông minh và tiện ích ở cách gập hàng ghế phía sau, nó có thể gập phẳng xuống sàn rất dễ dàng mà chỉ cần một thao tác đơn giản. Khu vực điều khiển của CR-V có thiết kế gọn gàng, các nút phím ở bảng điều khiển trung tâm bố trí đơn giản và dễ thao tác. Thông qua một màn hiển thị đa thông tin iMID dạng TFT 5inch nằm phía trên, người lái sẽ nắm bắt một số thông tin như tiêu thụ nhiên liệu, chơi nhạc, đài FM.. Cách bố trí bệ cần số nằm ở vị trí cao cho thấy sự tập trung vào thao tác vận hành tiện nghi của xe. Cẩu cato Một điểm ấn tượng là thiết kế của bảng đồng hồ, trong khi vô-lăng xe được tích hợp nhiều nút phím điều khiển. Hệ thống âm thanh giải trí của xe với 6 loa có chất lượng khá tốt.